Wednesday, June 10, 2015

Tin văn nghệ trong talk show tuần này: 

Kính mời quý vị và các anh chị xem talk show giới thiệu về chương trình văn nghệ ra mắt chi nhánh CLB TNS ở Atlanta vào ngày 14 tháng 6 sắp tới đây.

Xin cám ơn chị Lisa Trần và chị Mỹ Dung đã cùng giới thiệu về chương trình này.  Đặc biệt trong chương trình có đoạn video của NS Anh Bằng gửi lời chúc mừng đến chi nhánh Atlanta.

Kính mời quý vị xem trong Youtube link bên dưới:





Tin văn nghệ trong talk show tuần qua:

Mời quý vị và các anh chị xem chương trình CLB Tình Nghệ Sĩ Talk Show do Cao Minh Hưng thực hiện: Phỏng vấn Ca sĩ Carol Kim và Ca sĩ Hoàng Sơn về những sinh hoạt âm nhạc và giới thiệu về Đêm nhạc Dạ Vũ "Tình Hè Rực Nắng".

Chương trình được phát hình vào mỗi chiều Chủ Nhật lúc 3:30 pm và sáng Thứ Ba lúc 9:30 am trên đài IBC-TV 57.8. Địa chỉ xem trực tiếp online: http://www.ibcnews.tv/



******

Chương trình "Nhận Định Thế Sự" Tuần Này:

Kính mời quý vị và các anh chị xem chương trình "Nhận Định Thế Sự Hàng Tuần"với Bình Luận Gia Lý Đại Nguyên do Cao Minh Hưng phụ trách được phát hình vào mỗi tối thứ Hai và thứ Sáu lúc 8:00 pm, và thứ Ba lúc 9:00 am và thứ Tư lúc 2:30 pm, trên đài IBC-57.8.

Một số tin tức thời sự sẽ được phân tích trong tuần này:

-Hội nghị G7 và những ảnh hưởng của hội nghị đến tình hình chính trị và kinh tế trên thế giới 

-Các nước trong G7 đồng ý kéo dài lệnh trừng phạt Nga, gắn với những thỏa thuận ngừng bắn đã đạt được tại Minsk. Phản ứng của Nga sẽ ra sao trong những ngày tới?

-Các bên cũng đồng thuận trong việc phản đối việc xây đắp của Trung cộng tại Biển Đông sau cáo buộc từ phía Thủ tướng Shinzo Abe của Nhật Bản. Phản ứng của Trung cộng trước vấn đề này.

-Phân tích về Hiệp Định Đối Tác Kinh Tế Xuyên Thái Bình Dương (TPP) và những ảnh hưởng lâu dài của nó đối với thế giới nói chung và tương lai của Việt Nam nói riêng trong tương lai.

Chương trình "Nhận Định Thế Sự" Tuần Qua:


No comments:

Post a Comment