Saturday, June 20, 2015

Lời nhận tội của những người tù chẳng tội.!

Trần Liêm 
(người tù 20 năm ).

Bọn chúng tôi những người tù chẳng tội 
Dấn thân mình theo tiếng gọi quê hương
Mấy mươi năm oằn oại giữa thê lương 
Còn mãi gọi đàn con đi cứu nước

Đau biết mấy dưới bàn chân xâm lược 
Bọn gian manh rước giặc bán giang sơn 
Hồn thiêng ơi sông núi mãi căm hờn 
Trong máu lệ mẹ Việt Nam mòn mỏi

Chúng tôi đi lời nước non réo gọi 
Diệt giặc thù phá bỏ ách nô vong 
Việt Nam ơi bao triệu trái tim hồng 
Vẫn rực lửa dù gian nan cùm xích

Dù hôm nay trong ngục tù thù địch
Đôi cánh tay còn mang nặng gông xiềng
Vẫn vọng vang lời réo gọi thiêng liêng
Nghe rổn rảng xích xiềng tù chẳng tội

Chúng tôi biết yêu quê hương chẳng tội
Yêu đồng bào chẳng tội với tiền nhân 
Diệt giặc thù chẳng tội dẩu vong thân
Mong hạnh phúc tự do - Không có tội !

Ngày hôm nay chúng tôi xin nhận lỗi, 
Trước bàn thờ "VỊ QUỐC VONG THÂN”
Bao máu xương đổ xuống đã xây thành 
Vẫn chưa diệt bọn gian manh bán nước 


Tội chúng tôi Tự Do chưa giành được 
Để đồng bào còn mãi chịu điêu linh 
Tội chúng tôi chưa mang lại thanh bình 
Và Hạnh Phúc cho toàn dân nước Việt 


Tội chúng tôi yêu quê hương tha thiết !
Tội chúng tôi mong hạnh phúc đồng bào !
Tội chúng tôi Tự Do mãi khát khao !
Tội chúng tôi còn để bọn xâm lăng bán nước

Dâng nén hương trước bàn thờ Tổ Quốc 
Xin nguyện cầu cho đất mẹ hôm nay 
Bọn chúng tôi những người tù chẳng tội 
Vững niềm tin xây dựng một ngày mai.....

No comments:

Post a Comment