Wednesday, March 18, 2015

Đại lễ Hai Bà Trưng
Đại lễ Hai Bà Trưng được cử hành trọng thể chiều Chủ nhật 15.3.2015 tại Little Saigon với hàng trăm đồng hương tham dự.
Tế lễ cổ truyền trang trọng , do rể Trưng Vương phụ trách nghi thức trống chiêng, cựu nữ sinh dâng hương cùng các Hội trưởng qua nhiều thời và hiện tại đồng tế. Bài văn tế của GS Song Thuận (Hội Hùng Sử Việt súc tích oai nghiêm được TV Nguyễn Thu Nguyệt ngâm xướng vang lên sau hồi chiêng trống ngưng bặt, khiến lòng người như hòa vào dòng nhang khói trên bàn thờ sân khấu, đang bay loan tỏa khắp nơi...
Hương linh Hai Bà như lẩn khuất đó đây chứng giám cho lòng thành của đàn con cháu Việt Nam hải ngoại, quyết gìn giữ, noi gương Hai Bà để bảo tồn văn hoá nơi xứ người, chống giặc ngoại xâm.
Rất cảm phục các bạn Trưng Vương của tôi đã bỏ biết bao nhiêu thời gian, công sức, tiền của riêng để hoàn thành buổi lễ. Rất cảm đông & yêu quý tinh thần đóng góp của các vị thầy cô các Trung Tâm Việt Ngữ đã dạy dỗ các bé nói tiếng Việt, yêu lịch sử dân tộc, các bậc phụ huynh đã khuyến khích các bé.
Xin gửi những đoá bông hồng tưới thắm nhất đến các chị, các bạn, các cô em Trưng Vương của tôi. Những người đã làm nên buổi lễ đầy ý nghĩa & mang tính văn học nghệ thuật cao.
Rất tuyệt vời!
Trân trọng

Bích Huyền
Like ·  · 

No comments:

Post a Comment