Wednesday, October 7, 2015

   LỜI KÊU GỌI
ĐẠI HỘI DIÊN HỒNG THỜI ĐẠI LONG TRỌNG KÊU GỌI


Kính Thưa Toàn Thể Đồng Bào



Đất nước Việt Nam chúng ta đã và đang mất nước vào tay đế quốc mới của thời đại: Đế Quốc Trung Cộng. Thế nhưng, lịch sử Việt Nam ngày nay khác với thời nhà Trần, vua tôi một lòng đánh giặc trong khi vận mệnh đất nước lại đang nằm trong tay của tập đoàn việt gian hại dân bán nước nên chúng ta lại cần một Quang Trung thời đại để dẹp bỏ bọn Việt gian bán nước, kẻ nội thù của dân tộc để huy động sức mạnh của toàn dân chống giặc ngoại xâm Trung Cộng. Thật vậy, hoàn cảnh đất nước Việt Nam ngày nay không khác gì Việt Nam thời Trịnh Nguyễn phân tranh trước dây. Hoàn cảnh nhân dân và đất nước Việt Nam cùng với nhân dân hôm nay còn tệ hại thê thảm gấp trăm ln thời Trịnh Nguyễn phân tranh.  Lịch sử lại tái diễn một lần nữa với thù trong giặc ngoài. Kẻ nội thù mà dân gian thường gọi là “Thù trong” chính là tập đoàn tay sai cõng rắn cắn gà nhà ngày xưa là Lê Chiêu Thống thì nay là tập đoàn Việt gian bán nước từ Hồ Chí Minh, Phạm văn Đồng, Trường Chinh, Lê Duẫn, Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh, Nguyễn Phú Trọng … Chưa bao giờ lịch sử Việt lại trải qua một giai đoạn bi thảm như hiện nay. Bộ mặt thật hại dân bán nước của tập đoàn Việt gian Cộng sản phơi bày trắng trợn. Tập đoàn Việt gian đã lợi dụng lòng yêu nước của toàn dân để bành trướng chủ nghĩa Cộng sản, đưa dân tộc vào vòng nô dịch đói khổ chưa từng thấy trong lịch sử. Tội ác do tập đoàn Việt gian CS gây ra “Trời không dung, đất chẳng tha. Thần người đều căm hận, Trời đất chẳng dung tha”…

     Lòng dân lòng quân muôn người như một, căm hận phẫn uất tột cùng. Bài học lịch sử lại tái diễn trong thời gian trước mắt, bất cứ lúc nào. Thật là điều may mắn cho đất nước nếu có những người cộng sản phản tỉnh, biết đặt quyền lợi dân tộc lên trên hết thì có thể một Góc Ba Chốp, Một En- xin Việt Nam khi một số đảng viên CS giác ngộ đứng về phiá nhân dân cùng với một số tướng Tá trong quân đội nhân dân đứng lên làm lịch sử. Nếu không được như vậy, chắc chắn là đất nước Việt Nam sẽ sản sinh ra không phải chì một Quang Trung mà là cả một thế hệ Quang Trung thời đại, đó là tất cả anh chi em thanh niên sinh viên học sinh yêu nước và nhất là quân đội Nhân Dân Yêu nước, cùng với đồng bào cả nước xuống đường làm lịch sử hôm nay …

     Trước tình trạng đất nước nghèo nàn lạc hậu do tập đoàn Việt gian CS, những tên tư bản đỏ, cường hào đỏ đang làm giàu trên mồ hôi, nước mắt và xương máu của nhân dân!

    Trước tệ trạng thối nát của chế độ, xã hội bất công đạo đức suy đồi, người dân nghèo khổ đến cùng cực lại không có một quyền tự do căn bản nào, không được quyền tư do tư tưởng, tự do lập hội, tự do báo chí…thậm chí không được quyền yêu nước!

    Trước hiểm họa đất nước trở thành một khu tự trị của Trung Cộng, tên đế quốc mới của thời đại! Nếu đồng bào trong nước, nhất là tầng lớp thanh niên sinh viên, các quân nhân yêu nước không dũng cảm đứng lên và đồng bào hải ngọai thờ ơ thì sự sống còn của dân tộc như sợi chỉ treo chuông. Đây là một hiểm họa không lường được ảnh hưởng đến sự tồn vong của dân tộc.  Việt Nam thân yêu của chúng ta sẽ trở thành một bang tự trị của Trung Quốc năm 2020, một Tây Tạng thứ hai trong thế kỷ 21 này!!!??? Chúng ta sẽ trở lại thời “ngàn năm đô hộ giặc Tàu”? Lịch sử của ngàn năm Hán thuộc với những đau thương tủi nhục, những u uất căm hờn lại tái diễn trên đất Việt, không phải là “Bắt dân ta lên rừng tìm ngà voi, xuống biển mò ngọc trai” nữa mà tinh vi hơn, thâm độc qủi quái hơn ngàn lần. Tổ quốc lâm nguy !!! Chúng ta đang đứng bên bờ vực thẳm của nguy cơ mất nước. Tất cả đồng bào Việt Nam chúng ta, trong và ngoài nước phải làm gì trước khi đã qúa muộn ???

      Việt Nam chúng ta đang lâm vào một tình thế hết sức bi đát, dân tộc ta đang phải đương đầu với thù trong giặc ngoài nên cuộc cách mạng tại Việt Nam là một cuộc cách mạng Dân Tộc Cứu Quốc. Chính vì vậy, hơn bao giờ hết chúng ta phải lấy biểu tượng TRỐNG ĐỒNG của nền văn minh Việt, giương cao ngọn cờ đại nghĩa dân tộc với hào khí Diên Hồng và Tây Sơn Thời Đại để hoàn thành sứ mạng cấp thiết của lịch sử là Cứu Dân Cứu nước.

     Tất cả đồng bào Việt Nam chúng ta, muôn người như một sẵn sàng đứng lên đòi hỏi quyền được no cơm ấm áo, quyền được có công ăn việc làm bảo đảm tương lai cho con cháu chúng ta, đòi hỏi quyền tự do cơ bản nhất: Tự do tôn giáo, tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do lập hội, giành lại quyền làm chủ của nhân dân để chúng ta được sống xứng đáng là một người công dân trong một đất nước Vit Nam thc s đc lp, thc s t do, thc s hnh phúc.

     Hỡi những người con ưu tú của Tổ Quốc Việt Nam, các chiến sĩ Quân Đội Nhân Dân Yêu Nước, các cựu chiến sĩ Quân lực Việt Nam Cộng Hòa, các bạn còn chờ gì nữa?

     Hãy đứng lên cùng với toàn dân chuyển đổi lịch sử.

     Các bạn sẽ được nhân dân trong nước và hải ngoại vui mừng đón chào như nhân dân Vit Nam thế k 18 đã chào đón người anh hùng Áo Vải đất Tây Sơn. Cuộc khởi nghĩa của anh em nhà Tây Sơn đáp ứng đúng nguyện vọng bức thiết của nhân dân là đạp đổ bạo quyền tham nhũng thối nát, tiêu diệt những tên Việt gian bán nước hại dân lành. Quân Tây Sơn đi đến đâu cũng trừng trị bọn xã trưởng Chủ tịch xã gian ác, các tên quan thu thuế sách nhiễu nhân dân, đốt hết các giấy tờ sổ sách và tuyên bố bãi bỏ mọi thứ thuế. Dưới mắt nhân dân, phong trào khởi nghĩa Tây Sơn là một phong trào cách mạng Dân chủ xã hội Đáy Tầng, họ là những người anh hùng nhân đức cứu dân giúp nước.

     Nhân dân Việt Nam đang quằn quại rên xiết…

     T quc Vit Nam đang lâm nguy …

     Sơn hà đang nguy biến …

- Không còn khốn khó thương đau nào hơn thống khổ hôm nay!!!

- Không còn nhục nhã hờn căm nào bằng ô nhục căm hờn hôm nay khi nhìn giặc Tàu -  Cộng ngang nhiên chiếm đot đt đai, bin đo ca chúng ta!!!

- Chúng ta không còn gì nữa đ mt …

- Chúng ta không thể để thế hệ con cháu chúng ta phải hy sinh mất mát thương đau như chúng ta bây giờ…

     Đã đến lúc thanh niên, sinh viên, học sinh tương lai của đất nước, chúng ta phải nhất loạt xuống đường biểu tình ôn hòa nhưng cương quyết, chúng ta đồng loạt bãi trường, không hợp tác với chính quyền để dấu tranh giành lại quyền làm chủ của nhân dân.

     Đã đến lúc chúng ta, toàn dân Việt Nam muôn người như một phải đứng lên tranh đấu giành lại những gì đã mất trước, dẹp bỏ kẻ nội thù Việt gian bán nước để cùng với đồng bào Hải ngoại chống giặc ngoại xâm Tàu Cộng. Lịch sử đã chứng minh, một khi dẹp bỏ nội thù thì toàn dân Việt quyết tâm một lòng đánh cho quân Tàu Hán xâm lược tan tành không còn manh giáp.

     Đã đến lúc, toàn thể anh em quân đội và cả những người đang phục vụ trong đội ngũ công an Cộng Sản, Hãy sớm thức tỉnh đ nhn rõ bộ mặt thật hại dân bán nước của tập đoàn Việt gian lãnh đạo, đừng nghe theo lệnh của bọn Thái Thú xác Việt hồn Tàu đàn áp nhân dân mà hãy quay mũi súng vào tập đoàn lãnh đạo Cộng sản đang ăn trên ngồi chốc, đang ăn chơi trác táng trên mồ hôi, nước mắt và cả xương máu của nhân dân. Các anh hãy theo gương quân đội công an Liên Sô, quân đội công an Đông Âu, quân đội công An Tunisie và Ai Cập để đứng về phía nhân dân trước khi đã quá muộn…

Giành lại chính quyền về tay nhân dân,
Dân chủ tự do là xu thế tất yếu của thời đại.
Tổ Quốc Vit Nam đang ch đi chúng ta…
Nhân dân Vit Nam đang ch đi chúng ta …
Hãy  đứng lên, Đáp lời sông núi
Cùng vùng lên, Hỡi Đồng bào ơi!!!
Vit Nam Muôn năm !!!
Hồn thiêng sông núi sẽ phù trợ chúng ta.

TM ĐẠI HỘI DIÊN HỒNG THỜI ĐẠI


PHẠM TRẦN ANH

No comments:

Post a Comment