Thursday, May 8, 2014

NỮ ANH THƯ NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN KÊU GỌI:Nếu nhà cầm quyền không bảo vệ được quốc gia thì hãy trả quốc gia và quyền tự quyết dân tộc lại cho chúng tôi... chúng tôi không thể tiếp tục ủy thác việc điều hành quốc gia cho quý vị, cho nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam được nữa.

SV. Nguyễn Phương Uyên kêu gọi bảo vệ tổ quốc


VRNs (09.05.2014) – Bình Thuận – Từ Hàm Trí, nữ sinh viên Nguyễn Phương Uyên,  người tù chính trị trẻ tuổi đang bị án treo tại gia đã lên tiếng yêu cầu nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam hãy tạo ra một chiến thắng Điện Biên Phủ tr6en Biển Đông như niềm tự hào của họ đang cử hành cho cuộc chiến cách đây 60 năm. Trong lời kêu gọi, sinh viên Nguyễn Phương Uyên cũng nói đến việc, nếu nhà cầm quyền không chống lại Tàu để bảo vệ lãnh hải thì nhân dân sẽ không trao quyền cai quản đất nước cho họ nữa.

—-

14050900 

Nếu nhà cầm quyền cộng sản tự hào về thành tích trong quá khứ của mình và đem rao giảng, cổ vũ, tung hô tại các lớp học khắp Đất Nước, như việc kỷ niệm chiến thắng lịch sử hào hùng Điện Biên Phủ ngày 07/05/2014 vừa qua. Nhưng liệu tại thời điểm này nhân dân yêu cầu các vị cầm quyền dũng cảm đương đầu vì giang sơn đã bị xâm chiếm một cách tàn nhẫn thì quý vị có sẵn lòng?

Bằng đường lưỡi bò, Tàu cộng lộ rõ bộ mặt xâm lược, chiếm đoạt bằng hết vùng biển mặt tiền và Hoàng – Trường Sa một cách trắng trợn. Ngay bây giờ hoặc không bao giờ có thể làm một Điện Biên Phủ trên Biển Đông thuộc quyền tài phán đặc quyền kinh tế của Việt Nam?

Vận mệnh quốc gia bị đe dọa, mỗi người dân đều có trách nhiệm đứng ra bảo vệ Tổ Quốc. Mọi hành động làm suy yếu, cản trở lòng yêu nước trong lúc này đều có thể cho là hành động phản bội tổ quốc. Mọi tổ chức, cá nhân hãy vì quyền lợi tối thượng của quốc gia mà đặt quốc gia lên trên hết.

Nếu nhà cầm quyền không bảo vệ được quốc gia thì hãy trả quốc gia và quyền tự quyết dân tộc lại cho chúng tôi để chúng tôi bảo vệ tốt hơn là thái độ nhân nhượng, cầu lụy Tàu, cầu lụy một quốc gia ngoài mặt dùng 16 chữ vàng và 4 tốt nhưng bên trong đang từng bước biến nước ta thành một phần lãnh thổ của chúng.

Chúng tôi những người dân thấp cổ bé họng cùng chung chí hướng bảo vệ Tổ Quốc. Trong lúc này, chúng tôi không thể tiếp tục ủy thác việc điều hành quốc gia cho quý vị, cho nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam được nữa.

Nay trước tình hình đất nước lâm nguy, chúng tôi kêu gọi mọi người dân hãy sẵn sàng hy sinh tính mạng để bảo vệ đất nước của chúng ta với đầy đủ quyền sống và nghĩa vụ như một tập thể độc lập với nhà cầm quyền cộng sản.

HÃY CẦU NGUYỆN VÀ CHUNG SỨC GIỮ GÌN CHO TỔ QUỐC VIỆT NAM ĐƯỢC TRƯỜNG TỒN MÃI MÃI.

Nguyễn Phương Uyên,

tù nhân chính trị

No comments:

Post a Comment